Địa chỉ xây cổng đình chùa bằng đá – Báo giá xây cổng đình chùa đá tự nhiên

Địa chỉ xây cổng đình chùa bằng đá – Báo giá xây cổng đình chùa đá tự nhiên 

Có rất nhiều Địa chỉ xây cổng đình chùa bằng uy tín chất lượng, cơ sở Đá Mỹ Nghệ Ninh Vân – Ninh Bình của chúng tôi cũng là một trong số đó.
Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công, tư vấn tâm linh, thiết kế các công trình đá mỹ nghệ. Cùng với đội ngũ nghệ nhân có tay nghề cao, có trên 10 năm kinh nghiệm chạm khắc đá mỹ nghệ.., chúng tôi xin cam kết mang lại cho các bạn sản phẩm cổng đình chùa đá đảm bảo chất lượng sản phẩm, tính thẩm mỹ cũng như giá thành.
Địa chỉ xây cổng đình chùa bằng đá uy tín chất lượng giá thành hợp lý
Địa chỉ xây cổng đình chùa bằng đá uy tín chất lượng giá thành hợp lý
Các mẫu cổng đình, chùa.. được thiết kế, chế tác bằng đá tự nhiên nguyên khối với kích thước hợp phong thủy kiến trúc của các công trình tâm linh, họa tiết hoa văn tinh xảo sắc nét.
Cơ sở chúng tôi bán, tư vấn, thiết kế  xây, lắp đặt các mẫu cổng chùa, cổng đình … bằng đá tự nhiên trên 64 tỉnh thành toàn quốc với phương châm:

Xây cổng đình chùa bằng đá chất lượng tốt, độ bền cao

Các sản phẩm cổng đá tự nhiên nguyên khối chịu được mọi loại điều kiện thời tiết tại Việt Nam. Độ chống phong hóa cao, độ hút nước thấp, chống ăn mòn bởi các tác động từ thiên nhiên. Cùng với đó, các khối đá được chọn lựa kỹ càng để có độ cứng đảm bảo cho tính bền lâu của công trình.
Mẫu cổng đình chùa thiết kế xây bằng đá khối tự nhiên đẹp
Mẫu cổng đình chùa thiết kế xây bằng đá khối tự nhiên đẹp

Đảm bảo tính thẩm mỹ trong từng công trình

Các sản phẩm cổng đá nói riêng và đá mỹ nghệ nói chung được chạm khắc dưới bàn tay điêu luyện của các nghệ nhân chế tác đá lâu năm tại làng nghề truyền thống Ninh Vân – Ninh Bình. Từ đó cho ra đời các sản phẩm tâm linh mang tính thẩm mỹ cao, thể hiện được tính tâm linh và sự cổ kính của từng sản phẩm.
Mẫu cổng đình chùa hoa văn tinh xảo kích thước hợp phong thủy
Mẫu cổng đình chùa hoa văn tinh xảo kích thước hợp phong thủy

Giá thành hợp lý

Các sản phẩm cổng đá, cổng đình chùa bằng đá tự nhiên của chúng tôi khi đến tay người tiêu dùng luôn đảm bảo mang đúng giá trị của nó cả về vật chất và tinh thần. Với tâm huyết kinh nghiệm của người làm nghề, các sản phẩm đá mỹ nghệ nói chung và sản phẩm cổng đá nói riêng, đều là những đứa con tâm huyết chứ không đơn thuần là một sản phẩm hàng hóa trao đổi thông thường.

Báo giá xây cổng đình, cổng chùa đá tự nhiên 

Hiện nay, chất liệu phổ biến làm cổng cổng đình, cổng chùa, cổng nhà thờ họ, cổng làng là đá khối tự nhiên. Đây là loại đá có chất lượng cao, độ bền tốt, màu sắc cổ kính tự nhiên. Rất phù hợp khi làm các mẫu cổng nhà thờ cổ, cổng nhà thờ đá, hoặc cổng các công trình tâm linh.
Báo giá xây cổng đình, cổng chùa đá tự nhiên 
Báo giá xây cổng đình, cổng chùa đá tự nhiên
Giá xây cổng đá thường phụ thuộc vào các yêu tố sau:
  • Loại đá, chất liệu đá
  • Kích thước cổng đá
  • Mẫu mã thiết kế, kiểu dáng xây cổng đá phức tạp thì giá càng cao và ngược lại.
  • Ngoài ra giá cổng bằng đá khối tự nhiên còn phụ thuộc vào thời gian, thời điểm cũng như chi phí lắp đặt hoàn thiện công trình.
Giá cổng đình, cổng chùa bằng đá tự nhiên 
Giá cổng đình, cổng chùa bằng đá tự nhiên
Để được báo giá chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo Hotline0912.815.468 để được báo giá và hỗ trợ trực tuyến nhanh nhất.
  • Ninh Vân – Hoa Lư – Ninh Bình
  • Điện Thoại : 0912.815.468 
  • Zalo : 0912.815.468
  • Website : https://langdaninhvan.com
Ngoài ra chúng tôi còn thiết kế, thi công, lắp đặt: Kiến trúc đáNhà thờ họCổng đá nhà thờ họMộ đá hoa cương …Trên toàn quốc với nhiều mẫu sản phẩm đá mỹ nghệ đẹp, kích thước hợp phong thủy lỗ ban
Rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xây cổng nhà thờ họ tại Phú Thọ – 19 Mẫu cổng đá nhà thờ họ đẹp tại Phú Thọ

Xây cổng tam quan chùa tại Cà Mau – Ưu nhược điểm khi xây cổng chùa đẹp bằng đá tại Cà Mau

Thiết kế xây cổng chùa đẹp tại Kiên Giang – Địa chỉ xây cổng chùa đá tự nhiên tại Kiên Giang